Wedding Door Games là gì?

Trong một số nền văn hóa nhất định, theo truyền thống, khi chú rể đến nhà cô dâu sẽ phải vượt qua một loạt các thử thách để được coi là xứng đáng để nắm lấy tay cô dâu của mình. Mikey chắc chắn đây là một trong những khoảnh khắc đầy thú vị tràn ngập các cung bậc cảm xúc trước khi chú rể được gặp cô dâu của mình.

Tại sao Wedding Door Games là khoảnh khắc của nhiều cung bậc cảm xúc?

Những thử thách trong Wedding Door Games, một phần tượng trưng cho các yếu tố " Đắng - Cay - Ngọt - Bùi " trong cuộc sống sau hôn nhân. Các thử thách được đặt ra là minh chứng thể hiện tình yêu , sự thấu hiểu, tâm lý và gắn kết của chú rế với người mình yêu thương.

Vậy có gì thú vị trong một Wedding Door Games ?

Các chú rể và phù rể hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những người đặt ra thử thách này, họ có thể trông giống như phù dâu, nhưng đằng sau đôi mắt lấp lánh và bộ váy thướt tha là những người đưa bạn tới hàng loạt các cung bậc " Đắng, Cay, Ngọt, Bùi" của các thứ thách mà bạn phải đối mặt phía trước.

 Đây có thể là một bài đăng cho phù dâu hơn bất cứ ai, các phù dâu có thể cảm nhận được hàng loạt thách thức mà bạn có thể tạo ra cho chú rể và phù rể của chú rể. Mikey hy vọng tất cả các phù dâu đọc được những điều này và thực hiện nó trong mỗi đám cưới các bạn từng tham dự. 

Khoảnh khắc này sẽ luôn tràn ngập cảm xúc và tiếng cười. Luôn luôn. Không chỉ vậy, nó còn củng cố mối quan hệ của mọi người trong tiệc cưới vì thường bạn bè đến từ các vùng xa của đất nước và có thể không biết nhau. Sau một vài trong số những trò chơi này, mọi người sẽ trở nên thân thiết hơn.

Chúng ta cùng nhau tham khảo qua một vài thử thách từ đám cưới của cặp đôi Tân và Hồng nhé.

1. Thử Thách các câu hỏi về kỉ niệm của hai bạn.

Chú rể hay luôn luôn nhớ tới các kỉ niệm tình yêu của hai bạn thật kĩ nhé. Vì đó là minh chứng đầu tiên và cũng rõ ràng nhất về tình yêu của bạn dành cho vợ mình.

Còn nếu như bạn có lỡ quên đi một kỉ niệm nào đó thì hãy đón chờ một trong những hình phạt bất ngờ đến từ các phù dâu nhé.

Khi mắc lỗi và chịu phạt chú rể có thể nhờ tới sự trợ giúp từ hội anh em phù rể của mình nhé

Hình phạt ăn một món ăn kì cục.

( Ở đây chú rể Tân của chúng ta đã phải ăn nguyên 1 miếng mù tạt siêu to khổng lồ )

Hình phạt hôn một cậu bạn trong đội phù rể

Hình phạt bị đánh son

( chú rể đã nhờ một người bạn chịu giúp mình hình phạt này để bảo toàn vẻ đẹp trai khi gặp cô dâu )

2. Thử thách đoán màu son môi của vợ

Thử thách thể hiện sự tinh ý của các chú rể với người mình yêu thương. Một người luôn quan tâm để ý và thấu hiểu người mình yêu đến từng chi tiết nhỏ nhất như khuôn môi và màu son của cô ấy là người xứng đáng ở bên cô ấy trọn đời.

3. Thử thách dùng mặt xé rách các màng bọc thực phẩm quấn trên khung tranh

Thử thách sự thông minh và không ngại khó khăn vượt mọi qua thử thách trong cuộc sống. Nó thể hiện sự linh hoạt đầu óc tính toán và quyết đoán của người đàn ông trụ cột trong gia đình

4. Thử thách xếp hình

Thử thách thể hiện sự đồng điệu và thống nhất giữa người với người để cùng nhau vượt qua thử thách. Nó thể hiện được người đàn ông mà cô dâu gửi gắm cuộc đời là một người sẽ luôn sát cánh cùng cô vượt qua mọi thử thách cuộc sống như cách anh cùng các người bạn của anh vượt qua thử thách này

Cuối cùng sau khi đã vượt qua mọi thử thách của hội phù dâu là giây phút chú rể nhận được món quà lớn nhất của mình .

𝙏𝙖𝙣 𝙃𝙤𝙣𝙜 𝙒𝙚𝙙𝙙𝙞𝙣𝙜

-----------------

𝙏𝙝𝙚𝙨𝙚 𝙋𝙝𝙤𝙩𝙤𝙨 𝙬𝙚𝙧𝙚 𝙩𝙖𝙠𝙚𝙣 𝙗𝙮 Tiệm ảnh của Mikey

-----------------

Planner: Giang Buii

Concept & Decoration: The F Lab

Venue: Sheraton Hanoi Hotel

Mua: TUTA Makeup & Academy

Filmming by ForArt Wedding Film

Groom Shoes: L'amant Shoemaker

Bride Shoes: YUAN - Shoes Design

Wedding Rings: DMari Jewelry

Birthday Cake for Groom: Somethingsweet